ยาสีฟัน ลด กลิ่น ปาก ด้วยสารสกัดสมุนไพร ร่วมกับผงขัดมีอนุภาคละเอียดมากและอ่อนโยน

กลิ่นปากคือสิ่งพื้นฐานสำคัญของความสดชื่น ยาสีฟัน ลด กลิ่น ปาก ได้ยาวนาน รู้สึกได้ ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก  และจะเห็นถึงความแตกต่างเมื่อใช้อย่างอย่างสม่ำเสมอ

ปัจจุบัน อาหารหลายอย่างที่เราทาน อาจจะทำให้เกิดกลิ่นปาก สะสม ระหว่างวันได้ เช่น ส้มตำปูปลาร้า ข้าวคลุกกะปิ สปาร์เก็ตตี้ปลาเค็ม ไส้อั่วเมืองเหนือ  หรือ แม้กระทั่งเครื่องดื่ม กาแฟ มัทชะชาเขียว ชานมไข่มุก อาหารเครื่องดื่มเหล่านี้ บ้างก็มีกลิ่นแรงอยู่แล้ว หรือ  เครื่องดื่มที่น้ำตาล นม เมื่อดื่มเข้าไปแล้ว จะสะสมทำให้แบคทีเรียในปากเจริญเติบโต ได้อย่างดี ก่อให้เกิด กลิ่นปากระหว่างวันได้

สาเหตุสำคัญของกลิ่นปาก คือ แบคทีเรีย

ยาสีฟันสมุนไพร พฤกริษา ขจัดกลิ่นปาก ได้เพราะมีสารสกัดน้ำมันกาพลู มิ้นท์ ทำหน้าที่กำจัดแบคทีเรีย ลดอุณหภูมิในช่องปาก ทำให้รู้สึกสดชื่น 

สาเหตุ ของ ปัญหากลิ่นปาก เกิดทั้งจากภายใน และ ภายนอกช่องปาก ปัญหาสำคัญที่ทำลายความมั่นใจของใครหลายคน และส่งผลกระทบต่อผู้คนรอบข้าง

หลายๆ คนคงอยากจัดการเกี่ยวกับปัญหาในช่องปากโดยด่วนไม่ว่าจะเป็นอาการเลือดออกตามไรฟัน กลิ่นปาก น้ำลายบูดหรืออาการอื่นๆ ที่น่าเป็นห่วง

ยาสีฟันแก้ปัญหากลิ่นปาก ที่สาเหตุ ที่เหมาะสมสำหรับปัญหาในช่องปาก นวัตกรรมใหม่ด้วยโครงสร้างพิเศษ ผงขัดมีอนุภาคเล็กและอ่อนโยน  ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นและคงความหอมสดชื่นของลมหายใจยาว

ขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน ส่งผลให้ ฟันขาว ขึ้น เป็น ยาสีฟัน ใช้ แล้ว ฟันขาว อย่างสุขภาพดี สารสกัดธรรมชาติออแกนิค ดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ สร้างสมดุลในช่องปาก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ให้ความเย็นสดชื่นในขณะแปรงฟัน และสร้างลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

ยาสีฟันที่ช่วยป้องกัน และ ยับยั้งอาการในช่องปากต่างๆ ได้ครบจริงๆ ช่วยลดสาเหตุฟันผุ ให้ความชุ่มชื้นรวมทั้งต้านการอักเสบ น้ำมันสกัดจากกานพลูระงับกลิ่นปาก บรรเทาอาการปวดฟัน มีสารสกัดที่ช่วยลดการก่อตัวของคราบพลัค นอกจากนี้ยังลดการสะสมของแบคทีเรีย แถมมาพร้อมกับกลิ่น Herbal Fresh Mint และ สมุนไพรที่ทำให้ช่องปากเย็นสดชื่นขณะแปรงฟันอีกด้วย