ยาสีฟันใช้แล้วฟันขาว มั่นใจทุกรอยยิ้ม มีเสน่ห์ ลมหายใจหอม สดชื่นยาวนาน

ยาสีฟันใช้แล้วฟันขาว ขจัดคราบต่าง ๆ ที่ติดอยู่ตามบนผิวฟันอย่างอ่อนโยน เสริมด้วยสารสกัดสมุนไพร ที่เป็นประโยชน์ต่อฟัน สะอาด ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ยาสีฟันใช้แล้วฟันขาว ขณะแปรง ยาสีฟันพฤกริษา ที่มีส่วนผสมของ  Mild white silica นวตกรรมผงขัดอนุภาคขนาดเล็ก มีประสิทธิภาพในการจะขจัดคราบพลัค และ ละลายคราบที่ติดอยู่บนผิวฟัน ถูกออกแบบมาเพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด  และไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน

หลายๆคนมักมีปัญหาเรื่อง ฟันเหลือง คราบพลัค คราบหินปูน โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง คนที่จัดฟัน และคนที่ดื่ม ชา กาแฟเป็นประจำ มักมี ปัญหา ฟันเหลือง กลิ่นปาก ซึ่งการทำความสะอาดที่ไม่สมบูรณ์ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา

สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ฟันของคุณเปลี่ยนเป็นสีหมองคล้ำมีอยู่ 2 ประการ คือ สารที่ผสมอยู่ในอาหารเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ หรืออาหารที่มีรสจัด ซึ่งจะไปจับตัวเป็นคราบตกค้างอยู่ที่ผิวฟัน ยิ่งคุณทำความสะอาดฟันได้ไม่ทั่วถึง คราบเหล่านี้ก็จะยิ่งตกค้างฝังแน่น จนเกิดเป็นคราบหินปูนได้ และการสูบบุหรี่ ก็มีผล ทำให้ฟันของคุณ เปลี่ยนเป็นสีเหลืองหรือ ดำคล้ำได้เช่นกัน

สาเหตุต่อมาคือ การเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกาย เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ทำให้สารเคลือบฟัน (Enamel) ที่อยู่บนผิวฟันของคุณหลุดลอกออก เนื้อฟันจึงเปลี่ยนไปเป็นสีหมองคล้ำได้ง่ายนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ปริมาณของสารเคลือบฟันและความหนาของเนื้อฟันนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล และความขาวของฟันก็ขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ด้วย และเพื่อให้ฟันดูขาวสะอาดเป็นธรรมชาติมากที่สุด ใช้สารสกัดธรรมชาติออแกนิค ดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ สร้างสมดุลในช่องปาก รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ยาสีฟัน พฤกริษา เป็น ยาสีฟันใช้แล้วฟันขาว ทำให้ฟันขาวเพราะช่วยขจัดคราบต่างๆ ได้อย่างหมดจด  ทั้งที่ติดอยู่บนผิวฟัน และ เศษอาหารที่ติดอยู่ตามซอกฟัน ที่อาจจะก่อให้เกิดคราบพลัค ตัวการทำให้ ฟันเหลือง หรือ เครื่องดื่มชา กาแฟ ขจัดได้อย่างหมดจด ฟันจึง ขาวแบบธรรมชาติ และยังไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้ฟันขาวสะอาดขึ้น เป็นสารที่สำคัญที่สุดที่ช่วยในเรื่องทำให้ฟันขาว และมีวิตามินซี ทำหน้าที่ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ บำรุงรักษาดูแลเหงือก ลดและป้องกันการเกิดอาการเลือดออกตามไรฟัน มีสาร XYLITOL และ Clove Oil (กานพูล) ที่ช่วยในการลดและยับยั้งการเกิดแบคทีเรียในช่องปาก ไม่ให้มีโอกาสเกิดกลิ่นปากและฟันผุ

วิธีการเลือกยาสีฟันที่ทำให้ฟันขาว มีทั้งหมด 3 จุดสำคัญที่คุณควรรู้

1.เลือกจากส่วนผสมที่ทำให้ฟันขาว

ยาสีฟันไวท์เทนนิ่งจะต้องมีส่วนผสมที่ทำหน้าที่กำจัดคราบจุลินทรีย์และคราบเหลือง (Stain) อันเกิดจากการบริโภคชา กาแฟ หรือการสูบบุหรี่ ดังนั้น ในการเลือกซื้อยาสีฟันที่ทำให้ฟันขาว คุณจึงควรตรวจสอบส่วนผสมของยาสีฟันเป็นหลักค่ะ

โซเดียม โพลีฟอสเฟต:ช่วยลดและป้องกันคราบสีเหลืองบนฟัน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม หรือสูบบุหรี่เป็นประจำ จนทำให้ฟันเกิดคราบเหลือง เราขอแนะนำให้เลือกซื้อยาสีฟันที่มีส่วนผสมของโซเดียม โพลีฟอสเฟต (Sodium Polyphosphaste) โพลีเอทิลีนไกลคอล (PEG) หรือโพลีไวนิลไพโรลิโดน (PVP) ที่ช่วยกำจัดคราบสกปรกต่าง ๆ บนฟันให้หมดไปโดยไม่ทำลายพื้นผิวฟัน อีกทั้งยังเคลือบฟันและปกป้องฟันของคุณจากคราบเหล่านี้ให้ฟันขาวไปนาน ๆ ได้ด้วย

ไฮดรอกซีอะพาไทต์:ป้องกันการเกาะติดของสิ่งสกปรก ช่วยให้ฟันสวยเงางาม

“ไฮดรอกซีอะพาไทต์ (Hydroxyapatite)” เป็นส่วนประกอบที่มีลักษณะใกล้เคียงกับสารเคลือบฟันอีนาเมล (Enamel) ทำหน้าที่ซ่อมแซมผิวฟันที่เสียหายให้กลับมาเรียบสวย เงางาม นอกจากนี้ ยังมีหน้าที่ดูดจับสิ่งสกปรกต่าง ๆ ขณะแปรงฟัน ช่วยกำจัดและป้องกันไม่ให้คราบจุลินทรีย์และคราบเหลืองต่าง ๆ ติดฟันได้ง่ายด้วยค่ะ

ฟลูออไรด์ : ดูแลรักษาฟันให้แข็งแรง ห่างไกลฟันผุ

สารฟลูออไรด์ (Fluorine) เป็นสารช่วยป้องกันฟันผุและเคลือบฟันให้แข็งแรงขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ฟันขาวโดยตรง แต่สามารถช่วยป้องกันผิวฟันสึกกร่อนจากการสลายตัวของแร่ธาตุฟันเมื่อเราทานอาหาร และช่วยเร่งกระบวนการสร้างผิวฟันให้เกิดความสมดุลไม่ให้ฟันผุได้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะส่งผลให้เรารักษาฟันให้ขาวและสวยได้

2. เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารกัดกร่อนและสารก่อฟองให้น้อยที่สุด

หลายคนอาจเข้าใจว่า ยิ่งยาสีฟันมีสารกัดกร่อนฟันมากเท่าไร ยิ่งทำให้ฟันขาวใสได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยค่ะ ทางที่ดีคุณควรเลือกใช้ยาสีฟันที่มีสารกัดกร่อนให้น้อยที่สุด เพราะคุณสมบัติกัดกร่อนที่มากเกินไปจะทำให้พื้นผิวหน้าฟันเกิดความเสียหาย บางกรณีอาจทำให้คราบสีเหลืองติดแน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม นอกจากนี้ ควรเลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ Sodium Lauryl Sulfate (SLS) หรือสารลดแรงตึงผิวที่ช่วยให้ฟองเกิดน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเมื่อเกิดฟองเยอะผู้ใช้จะคิดไปเองว่า แปรงฟันได้อย่างทั่วถึง ทั้งที่ความจริงแล้วยังแปรงได้ไม่ทั่วทุกบริเวณ ดังนั้น เพื่อให้ฟันสะอาดจึงควรเลือกใช้ยาสีฟันที่มีฟองน้อยแต่ใช้เวลาในการแปรงให้นานขึ้น และแปรงฟันทุกซอกทุกมุม

3.เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารต้านแบคทีเรียและการอักเสบ

หากคุณกังวลเกี่ยวกับกลิ่นปากหรือโรคปริทันต์ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารต้านแบคทีเรียและการอักเสบ เพราะมีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่นปาก โดยสารที่สำคัญได้แก่ Isopropyl Methylphenol (IPMP) ซึ่งมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อและยับยั้งแบคทีเรีย Cetylpyridinium Chloride (CPC) ช่วยระงับกลิ่นปาก และ Lauryl Sarcosine Sodium (LSS) สารลดแรงตึงผิว ที่ช่วยเพิ่มการทำความสะอาดในช่องปากให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การที่เรามีรอยยิ้มที่ขาวสะอาด เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและ เพิ่มโอกาสต่างๆ ให้กับชีวิต ยาสีฟัน ใช้แล้ว ฟันขาวจึงเริ่มมีบทบาทมากขึ้น

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมร่วมกับ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือทางทันตกรรม และการแพทย์ ประสบการณ์กว่า 20 ปีจำหน่ายยาสีฟัน ใช้แล้ว ฟันขาว ยาสีฟันเด็ก ยาสีฟันดับกลิ่นปากและพร้อมให้คำแนะนำปรึกษาหรือแก้ปัญหากลิ่นปาก

สามารถติตด่อ สั่งซื้อได้ ทุกช่องทางที่สะดวก  นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายตามห้างร้านแล้ว ยังสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ คลิกได้เลยค่ะ จัดส่งภายใน 48 ชม 

ยาสีฟันพฤกริษา สะอาด ใช้แล้ว ฟัน ขาว สดชื่นมาก