ยาสีฟัน ที่มี ฟลูออไรด์  ป้องกันฟันผุ และให้ลมหายใจหอมสดชื่น และให้ความอ่อนโยนต่อช่องปาก

ยาสีฟัน ที่มี ฟลูออไรด์ ช่วยเคลือบฟันให้แข็งแรง ได้รับการยืนยันจากคลินิกว่าลดและปกป้องการเสียวฟันได้ เป็นยาสีฟันที่ทันตแพทย์ แนะนำสำหรับผู้มีปัญหาเสียวฟัน

ยาสีฟัน ที่มี ฟลูออไรด์ เพื่อสร้างสุขภาพในช่องปาก เน้นส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และให้ความอ่อนโยนต่อช่องปาก และ มีประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องกระดูกฟัน เคลือบผิวฟันได้ดี

จึงสามารถช่วยลดอาการเสียวฟัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มีส่วนผสมของโปรแตสเซียมไนเตรต ที่ทำหน้าที่ช่วยบรรเทาอาการเสียวฟันได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงช่วยทำให้ ฟันขาว ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สุขภาพในช่องปากนับเป็นปัจจัยสำคัญ ไม่เพียงแค่จะเป็นแต่ปัจจัยภายนอก แต่ก็ยังเป็นปัจจัยภายในด้วยเช่นกัน สำหรับภายนอก ต้องยอมรับว่าสุขภาพช่องปากคือ ส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกที่ดีและความมั่นใจได้ไม่น้อย

ส่วนภายใน สุขภาพช่องปากนั้นสามารถสร้างได้ตั้งแต่ความรำคาญ ไปจนปัญหาใหญ่อย่าง โรคปริทันต์ ได้เลย

ยาสีฟัน ที่มี ฟลูออไรด์  ป้องกันฟันผุ โดยไม่กัดกร่อนเนื้อฟัน เนื่องจากไม่มีสารขัดฟันขาว นอกจากนี้ยังทำลายคราบหินปูนตามซอกฟันเพื่อป้องกันฟันผุและปัญหาเหงือก

รวมถึงเสริมฟลูออไรด์ให้การป้องกันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมมอบความหอมสดชื่นจากเปปเปอร์มินต์ ช่วยทำให้ลมหายใจหอม สดชื่น  และมอบความสบายให้แก่ช่องปากของคุณอย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญเครื่องมือทางทันตกรรม และ การแพทย์ ประสบการณ์กว่า 20 ปี  มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และ ฟัน ที่ผสาน ศาสตร์แห่งพฤกษาเข้ากับศาสตร์แห่งการรักษาทาง ทันตกรรม ที่มีประสิทธิผลสูงสุด

เพื่อการดูแลช่องปากอย่างสมบูรณ์ จึง ได้ ผลิตภัณฑ์ พฤกริษา ยาสีฟัน สมุนไพร ที่มี ฟลูออไรด์ ลดกลิ่นปาก ลดหินปูน ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ยาสีฟัน ที่มี ฟลูออไรด์ นิยมมาก มี HALAL