ทำไม พฤกริษา จึงถูกเลือก ให้เป็น ยาสีฟัน คนจัดฟัน ชอบมากที่สุด

ยาสีฟัน คนจัดฟัน เลือกใช้เพราะ ใช้แล้วรู้สึกได้ ว่า ปากสะอาด แม้จะใช้ในปริมาณน้อย และสามารถรู้สึกได้ ถึงความแตกต่าง ตั้งแต่ ใช้ครั้งแรก เพราะความสดชื่น กลิ่นปากที่หอม แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ความลับของเราอยู่ที่ !!!

Mild white silica อนุภาคขนาดเล็ก ที่จะทำหน้าที่ซอกซอน ทุกซอกทุกมุม แม้แต่ภายใต้ เหล็กดัดฟัน  ก็เข้าถึง ขจัดคราบพลัค โดยไม่ทำลายผิวฟัน ทำให้รู้สึกสะอาด อย่างแตกต่าง ใช้แค่ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว เท่านั้น

สำหรับ คนที่ จัดฟัน ยาสีฟันพฤกริษา เหมาะมาก ใช้แล้ว รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เพียงแค่ใช้ ยาสีฟัน คน จัด ฟัน ก็ทำให้สาวๆ กลับมา ฟันขาว ดึงความมั่นใจกลับมาได้อย่างเต็มเปี่ยม

เชื่อว่าใครที่จัดฟันต้องพบเจอกับปัญหาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่แสนลำบาก ของเหนียวของแข็งต้องงด แถมเกิดกลิ่นปาก คราบเหลืองได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ ทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่กล้ายิ้มอย่างเปิดเผย

คนจัดฟัน มักจะมีอุปสรรค ในการแปรงฟัน ไม่สามารถแปรงให้สะอาดทั่วถึง ด้านในได้ เนื่องจาก ติดเหล็ก ติดรีเทรนเนอ ติดยางดึง แปรงสีฟัน และ ยาสีฟันคนจัดฟัน จึงเป็นอุปกรณ์สำคัญ ในการทำความสะอาดช่องปาก

ในขณะที่ คุณต้องการฟัน ที่เรียงตัวอย่างสวยงาม คุณต้องมีสุขภาพช่องปากที่ดีด้วย ยาสีฟันพฤกริษา คือ ยาสีฟัน ที่คนจัดฟัน ใช้แล้วบอกต่อ มากที่สุด ส่วนผสมสมุนไพรแท้แท้ ใช้ในปริมาณน้อย ทำให้ ปากสะอาดสดชื่นมาก

จากใจ น้องน้องที่จัดฟัน บอกว่า ตอนแรกคิดว่าจะแค่ทดลองใช้ แต่หลังจากใช้ เพียงครั้งแรก ก็รู้สึกได้ว่าปากสะอาด สดชื่น และไม่มีกลิ่นปากยาวนาน ถึงแม้จะเรียนทั้งวัน ตอนเย็นยังปากสะอาด อยู่เลย เวลาแปรง ไม่ต้องออกแรงกด แค่เลื่อนถูไปมา เบาเบา เนื้อยาสีฟัน จะทำหน้าที่ ซอกซอนไปตามซอกตามมุม ทำให้ พลังการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง สามารถรับรู้ได้ถึงความสะอาด จริงจริง

5 ความสะอาด ที่ประสาท ทั้ง 5 ของคุณสามารถรับรู้ได้  รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส

อนุภาคขนาดเล็กจะช่วยขัดฟันให้สะอาดปราศจากคราบพลัค1.รูปสัมผัสด้วยตา คือ หลังจากแปรงฟัน คุณจะมองเห็นฟันที่ขาวสะอาด

2.รสสัมผัสด้วยลิ้น คือ ความเย็นสดชื่น ที่รู้สึกได้ ยาวนาน ถึง 12 ชม

3.กลิ่นสัมผัสด้วยจมูก คือ ความหอมสดชื่น ทุกครั้งมีการพูดออกมา หรือ เอามือป้องปาก พิสูจน์ด้วยตัวเองได้เลย

4.เสียงสัมผัสด้วยหู คือ เมื่อเอานิ้วถูที่ฟันหลังจากการแปรงฟัน ฟันที่สะอาดไม่มีคราบ เมื่อเราเอานิ้วถูที่ฟันไปมาจะมีเสียง เอี๊ยดเอี๊ยด

5.สัมผัสด้วยลิ้น คือ เมื่อนำลิ้นสัมผัสกับตัวฟัน จะรู้สึกได้เลยว่า ไม่มีคราบเกาะที่คอฟัน

ด้วยเหตุลผล เหล่านี้ จึงทำให้  เราเป็น ยาสีฟัน ที่คนจัด ฟัน เลือกใช้อย่างมากมาย และ บอกต่อ จากเพื่อนสู่เพื่อน พี่น้อง ญาติ เพราะทุกคนต้องการมีฟันที่สะอาด กลิ่นปากสดชื่น

การเลือกใช้ ยาสีฟัน เป็นสิ่งที่เรา ไม่ได้เลือกใช้เพราะภาพลักษณ์ แต่เป็นคุณภาพ ที่เราสามารถรับรู้ได้

เรายังเป็น ยาสีฟัน ที่ใช้ได้ทั้งครอบครัว มีเลขจดแจ้ง 10-1-6010015648 มีตราสัญญาลักษณ์ HALAL รางวัล TOP Brand AWARD 2017  มี GMP COSMETIC ASEAN  สั่งซื้อออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม ( มาตอบในเวลาทำการ ค่ะ )

ใครที่เจอปัญหากลิ่นปาก ฟันมีคราบเหลือง หรือปวดฟัน และหากกำลังมองหายาสีฟันดีๆ สักหลอด ยาสีฟันพฤกริษา ที่ดีต่อสุขภาพฟัน แถมทำให้ฟันขาว ดูสะอาดสะอ้าน แนะนำยาสีฟันของเรา รับประกันได้เลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้ว ทั้งฟันเหลือง กลิ่นปาก หายไปได้อย่างแน่นอน