ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ลดการสะสมของหินปูน สัมผัสได้ 100%

ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ช่วยป้องกันฟันผุ และ ช่วยเติมผิวเคลือบฟันบริเวณที่สึกหรอ ป้องกันคราบแบคทีเรีย เพิ่มพลัง ความเย็น สดชื่น สร้างความชุ่มชื้น ให้ช่องปาก

ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน เหมาะสำหรับหลายๆ คนที่กำลังกังวลเกี่ยวกับ ปัญหา หินปูน ซึ่งเป็นคราบเหลืองๆ เกาะติดที่ฟัน ทำให้ฟันดูเหลือง หมดความมั่นใจเวลาที่ต้องไปพบปะพูดคุยกับผู้คน

หินปูน คือ อะไร ทำความเข้าใจกันก่อน

คราบน้ำลาย หรือ คราบพลัค ที่เกาะอยู่ตามโคนฟันใกล้กับขอบเหงือก อาจจะมีสีเหลือง หรือ สีเทา เกิดจากการที่เชื้อแบคทีเรียในช่องปากทำปฏิกิริยากับโปรตีน หรือ เศษอาหารที่ตกค้างตามซอกฟัน ทำให้เชื้อแบคทีเรียนี้เจริญเติบโตและ ผลิตกรดบางอย่างมาทำลายผิวเคลือบฟัน ทำให้ฟันผุในที่สุด ถ้าไม่หยุดยั้ง

หินปู เกิดขึ้น เพราะแบคทีเรีย หลังจากนั้น ก็จะสร้างหินปูนขึ้นมา เพื่อให้เจ้าแบคทีเรีย นี้ สามารถเกาะติดกับผิวฟันได้อย่างแน่นหนา ซึ่งคราบหินปูนเหล่านี้ เมื่อเกิดขึ้นมาแล้ว จะค่อยสะสมไปเรื่อยเรื่อย จนมีคราบสะสมหนา เกาะซอกฟัน

หินปูนจะขจัดได้ เมื่อ เราแปรงฟัน บ่อยบ่อย ลดระยะเวลาการสะสม การเกิดของหินปูน มากน้อย ขึ้นอยู่กับ ระยะห่างของการแปรงฟัน แต่ละครั้ง

ยาสีฟัน ลดคราบหินปูนโดยปกติ เราไม่สามารถกำจัดออกได้ด้วยการแปรงฟันได้ เมื่อคราบหินปูนได้เกิดการสะสมแล้ว  ต้องกำจัดออกด้วยเครื่องมือทันตแพทย์เท่านั้น แต่เราสามารถลดการสะสมของคราบหินปูนได้ โดยการแปรงฟันด้วยยาสีฟันที่มีประสิทธิภาพดี แปรงแล้วปากสะอาด ทำให้ เชื้อแบคทีเรีย ตัวปัญหา ไม่สามารถเจริญเติบโต ก็จะไม่เกิดการสะสมของ คราบหินปูน

นอกจากนี้ปัญหาหินปูนที่ฟัน ยัง เป็น สาเหตุ หนึ่ง ของ กลิ่นปาก ให้ ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน เป็นตัวช่วยที่ดีมาก

พฤกริษาเราได้ผ่านการทดสอบ โดยผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรม แล้วว่า ช่วยขจัดและลดการสะสมของคราบเหลือง คราบพลัค และคราบต่างๆ ที่เกิดบนผิวฟัน ด้วยพลังอนุภาคผงขัดมีอนุภาคละเอียดเล็กมาก อ่อนโยน  จึงขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน

ช่วยทำความสะอาดคราบฝังแน่นบนผิวฟันอย่างเห็นผล เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ สามารถพิสูจน์ได้โดยเมื่อคุณใช้อย่างต่อเนื่อง 3 เดือน และไปพบทันตแพทย์ ทันตแพทย์จะบอกได้ทันทีว่า หินปูนน้อยลงมากกว่าเคยมี

รวมทั้งเป็น ยาสีฟันเด็ก เด็ก ก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนต่อผิวฟัน มีพลังธรรมชาติของ สารสกัดสมุนไพร ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด รู้สึกสดชื่น ทุกครั้งที่แปรง

ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างสุขภาพดี และยังช่วยลดอาการอักเสบ ภายในช่องปาก ป้องกันการเกิดอาการร้อนใน หรือ แผลในปาก บรรเทาอาการรำมะนาด หรือ เหงือกบวม มีความอ่อนโยนต่อเยื่อบุภาายใน ทำให้เด็กก็สามารถใช้ได้ นำไปสู่ความแข็งแรงของฟัน อย่างสมบูรณ์

คราบหินปูน คือคราบแบคทีเรีย ที่สะสมจากน้ำลายรวมกับเศษอาหารและเชื้อแบททีเรียจนแข็งตามตัวฟัน ซึ่งเชื้อตัวนี้ จะสามารถย่อยอาหารและหลั่งกรดออกมาทำลายเนื้อฟันทีละนิด

แถมสามารถจับตัวที่ร่องเหงือกได้อีกด้วย ซึ่งหากปล่อยสะสมไว้นานวัน ก็อาจจะเป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อเหงือก ซึ่งจะนำไปสู่โรคที่อันตรายต่อช่องปากอย่างฟันผุ และ โรคเหงือก

นอกจากนี้ หินปูน ยังส่ง ผลให้ ความสวยงาม ในการยิ้ม เพราะ หินปูน จะดูดซับคราบสกปรก ได้ง่ายกว่า อาจจะทำให้ยิ้มไม่สวยงาม คราบหินปูนจะเกิดจากการสะสมทีละเล็ก ทีละน้อย จากอาหารที่เรารับประทาน หากเราเลือกใช้ยาสีฟันที่ดี แปรงฟันอย่างถูกวิธี จะทำให้ ไม่เกิดการสะสมของคราบหินปูน และเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม ควรพบทันตแพทย์ อย่างน้อย 6 เดือน เพื่อตรวจเช็คสุขภาพฟันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสุขในการรับประทานอาหาร

การวัดผลคือ เมื่อท่าน หรือ ลูกหลานของท่าน ไปพบทันตแพทย์ ตามตารางนัด ทันตแพทย์จะแจ้งว่า คราบหินปูนน้อยลงไปมากมาย นี่คือสิ่งพิสูจน์จากผู้ใช้ ยาสีฟันพฤกริษา เห็นผลในการเปลี่ยนแปลง ทันที สามารถใช้ได้ ทั้ง เด็ก และ ผู้ใหญ่

 

เสียงตอบรับ พร้อมกลิ่นหอมจากผู้ใช้งานจริง ยาสีฟันพฤกริษา